Blog

จุดเริ่มต้นของ ACSEINE 

 

Hypoallergenic & highly functional
ACSEINE bases its view of beauty on the essence of skin physiology

     ACSEINE คำนึงถึงความงามตามธรรมชาติ มุ่งแก้ปัญหาผิวแพ้ง่ายและตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง เพื่อตอบสนองต่อปัญหาสุขภาพผิวของคนเอเชียได้อย่างถูกต้อง เที่ยงธรรมและปลอดภัย ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ การทำวิจัยและพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง นำไปสู่เส้นทางของเวชสำอางญี่ปุ่นเพื่อผิวแพ้ระคายเคืองง่ายที่แพทย์ผิวหนัง 4,000 ท่าน รับรองนานกว่า 50 ปี ในชื่อแบรนด์ ACSEINE (แอค-ซีน)

      หากมีปัญหาเกี่ยวกับผิว ไม่ว่าจะเรื่องผิวแห้ง ผิวมันเป็นสิว จุดด่างดำ ริ้วรอย และอื่น ๆ   สามารถเข้ามาตรวจสอบสภาพผิว ปรึกษา และรับคำแนะนำในการดูแลผิว พร้อมเคล็ดลับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสภาพผิวของคุณได้ที่ ACSEINE Counter ทุกสาขา (ดูข้อมูล SHOP คลิก

อย่าลังเลที่จะปรึกษากับเรา เพราะเราพร้อมดูแลผิวของคุณเสมอ...ปรึกษาปัญหาผิวทางออนไลน์ คลิก.. ACSEINE COUNSELING หรือ LINE @acseinethailand 

เพิ่มเพื่อน

 

ระยะเวลาการวิจัยของ ACSEINE

●    ปี 1970
ก่อนจะมาเป็น ACSEINE  ในระว่างที่วิจัยร่วมกับมูลนิธิทางการแพทย์ (Medical Foundation) และทำงานภายใต้แผนกการแพทย์ของ Orly Co. , Ltd.   เราค้นพบว่า "โรคผิวหนังจากเม็ดสีในเครื่องสำอาง" เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในผู้ที่มีปัญหาสีผิวบนใบหน้าผิดปกติ ซึ่งปรากฏว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับการแพ้ จึงได้เกิดการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องแต่นั้นมา เพื่อหาวิธีกำจัดสารก่อภูมิแพ้ (Allergen) ให้ออกจากวัตถุดิบของเครื่องสำอาง 

●    ปี 1972
เริ่มการวิจัยร่วมกับทีมแพทย์ผิวหนังซึ่งนำโดยดร. ฮิเดโอะ นากายะมะ(Hideo Nakayama) หัวหน้าแผนกผิวหนังที่โรงพยาบาลกลางกรุงโตเกียว ซามีเซกิ ซึ่งกำลังทำวิจัยเกี่ยวกับเรื่อง "การหลั่งน้ำหอมและอาการแพ้" ได้พัฒนาต้นแบบ ACC (Allergen Controlled Cosmetics) คัดส่วนผสมต่างๆ ที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังจากเครื่องสำอางออกไป ผ่านการทดลองทางคลินิกพบว่าสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการบำบัดการแพ้ในโรคผิวหนังจากเม็ดสีในเครื่องสำอาง

●    ปี 1973
เราได้จัดตั้งสมาคมวิจัย “ACS” (Allergen Control System) ระบบควบคุมสารก่อภูมิแพ้ เพื่อป้องกันการเกิดซ้ำของโรคผิวหนังร่วมกับหลายบริษัทจากอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน และเริ่มกลุ่มวิจัยเพื่อรักษาโรคผิวหนังอักเสบที่เกิดขึ้นอีกด้วยชื่อว่า “ACS Research Society”

●    ปี 1977
ในขณะเดียวกันเครื่องสำอางที่พัฒนาขึ้นตาม  ACS (Allergen Control System) เสร็จสิ้นการทดสอบทางคลินิกในสถานที่ต่างๆ เช่น แผนกผิวหนังวิทยามหาวิทยาลัยนาโกย่า คณะแพทยศาสตร์ภาควิชาโรคผิวหนังของมหาวิทยาลัยแพทย์คันไซ และโรงพยาบาลโอซาก้าคาเซอิ (Kaisei Hospital Department of Dermatology) ในปีนี้เองที่ ACS Consulting Center ก่อตั้งขึ้นและเริ่มบริการให้คำปรึกษาโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ

 

การพัฒนาผลิตภัณฑ์และระยะเวลาการขาย

●    ปี 1979 
เปิดตัวผลิตภัณฑ์และทดสอบการขายภายใต้ชื่อแบรนด์ "Clinica"  หลังจากนั้นก็ได้ปรับปรุงคุณภาพและการออกแบบ รวมทั้งเริ่มขายผลิตภัณฑ์ที่โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยา

●    ปี 1984
ก่อตั้ง  " ACSEINE Corporation"  ตั้งชื่อจากตัวอักษรเริ่มต้น "ACS" 




 

A, C, S ตัวอักษรทั้งสามนี้เป็นจุดกำเนิดและสาระสำคัญของ ACSEINE

หลังแยกออกมาจากแผนกการแพทย์ บริษัท โอริลลี่ จำกัด และเปลี่ยนเป็นแบรนด์ "ACSEINE"  พร้อมเริ่มขายผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิว  ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ ACS  มีลักษณะของที่ชัดเจนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์พิเศษที่มีคุณสมบัติก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ ลดการแพ้ซ้ำซาก คืนผิวแข็งแรงและไม่แพ้ง่าย ได้รับสถานะเป็นหน่วยงานธุรกิจอิสระ สร้างเส้นทางของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร

●ปี 1990 – 1991
สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากแสงแดด และพัฒนาเทคโนโลยี Microcapsule แรกของโลก เพื่อบรรจุเม็ดสีทั้งหมดในไมโครแคปซูลเพื่อผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือแพ้สารโลหะในเม็ดสี  ซึ่งพัฒนาเป็น ACSEINE Makeup PV (Perfect Veil) เทคนิคการเคลือบสีในเครื่องสำอางด้วยฟิล์มซิลิกาบางไม่ให้สัมผัสผิวโดยตรง เปิดตัวชุดแต่งหน้า ในปี 2001

● ปี 1995
เปิดตัวชุดควบคุมสภาพผิว AD Control เพื่อความปลอดภัยต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ จากวิธีการบำบัดแบบเสริมสำหรับโรคผิวหนังภูมิแพ้ Skin Control = Hygiene + Moisturizing

●ปี 2000
พัฒนา "Release Emulsion" นวัตกรรมแคปซูลบรรจุสาร ‘Whitening’  ที่สร้างมาให้มีลักษณะคล้ายโครงสร้างเซลล์ผิว ซึ่งพัฒนาไปเป็น Multi-layer Release ในปี 2007 เทคโนโลยีที่ช่วยกระจายส่วนผสม เสริมการซึมผ่านของสารเพิ่มความกระจ่างใสอย่างตรงจุดที่ต้นตอปัญหาความหมองคล้ำโดยไม่รบกวนผิวที่บอบบาง เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ชุด White Emulsion

●ปี 2001
เปิดตัว Moistbalance เจลบำรุงคืนความชุ่มชื้น มีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีนาโนเซราไมด์ (Nano ceramide) ซึ่งครอบแชมป์ยอดนิยมสูงสุดในญี่ปุ่นติดต่อกัน 11 ปี จนมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์น้ำตบ Moistbalance Lotion ในปี 2016 คว้ารางวัลถึง 36 รางวัลนับตั้งแต่เปิดตัวมา

●ปี 2004
เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มกันแดด Super Sunshield สูตรไร้สารเคมี Physical 100% ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุด คือ Super Sunshield EX (ปี 2012) ป้องกันแสงยูวีได้สูงด้วย SPF50 + <PA ++++> แต่มอบสัมผัสเบาสบาย ไม่เป็นภาระต่อผิว ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย พร้อมปรับสภาพผิวในฐานะเมคอัพเบส

●ปี 2005 - 2006
เปิดตัวน้ำตบและมาสค์สำหรับสิววัยผู้ใหญ่ ผิวที่ไวต่อสารระคายเคือง และแห้งกร้าน ACSEINE Sebum Clean Water AC Moist

●ปี 2011
เปิดตัว Future Cycle Creamy Serum ซีรีส์ Advance care ช่วยดูแลผิวมีริ้วรอย

●ปี 2013
นำเทคโนโลยี PV (Perfect Veil) ซึ่งป้องกันเม็ดสีไม่ให้สัมผัสผิวโดยตรงมาร่วมออกแบบ เทคโนโลยีใหม่ "Airy Fit Color Keep" เพื่อเปิดตัวเครื่องสำอางซีรี่ส์ New Face Color 4 หมวดหมู่ - อายแชโดว์, อายบราวน์ ตกแต่งคิ้ว, ปัดแก้ม, และไฮไลท์ ที่มีเนื้อบางเบา สีสดใส  พร้อมทั้งลิปกลอส ที่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากซึ่งบอบบาง ไวต่อการระคายเคือง

●ปี 2017 - 2018
เปิดตัว Super Sunshield Bright Veil ครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี UV ตัวช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ และ Super Sunshield Bright Fit โลชั่นกันแดดเนื้อน้ำนมสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ต้านมลภาวะและมอบความชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งเป็นขุยระหว่างวัน  ซึ่งทั้ง 2 ตัว ติดอันดับขายดีร่วมกับ Super Sunshield EX และ Moistbalance series
 

และในปี 2018 นี้เอง ACSEINE ยังได้ทำการเปิดเคาน์เตอร์สาขาแรกในประเทศไทยเพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพผิวที่อ่อนไหวที่ ICONSIAM ฝั่งห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya ชั้น M ร่วมกับแบรนด์ไฮเอนด์มีชื่อเสียงหลากหลายอีกด้วย

Back

RELATED BLOG

เลือกให้ถูก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อผิวแพ้ง่าย

เลือกให้ถูก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อผิวแพ้ง่าย

Sensitive Skin - “ผิวที่อยู่ในสภาวะที่อ่อนแอหรือแพ้ง่าย” นั้นเป็นผิวที่ต้องได้รับการปรณนิบัติอย่างใส่ใจและอ่อนโยนเป็นพิเศษตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว เพราะในแต่ละวัน ผิวของเราต้องสัมผัสและเจอะเจอกับมลภาวะภายนอกมากมาย อาทิ ฝุ่นละลอง PM 2.5 ควันรถ แสงแดด เครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งสิ่งสกปรกบนมือของเราเอง ซึ่งบางครั้งการทำความสะอาดเพียงแค่โฟมล้างหน้า หรือ น้ำสะอาดคงไม่เพียงพอ แถมการเลือกให้เหมาะก็สำคัญ หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรด หรือ เบสมากเกินอาจกลายเป็นการทำร้ายผิวทางอ้อม ดังนั้นการดูแลทำความสะอาดผิวประเภท Sensitive Skin ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจและวิเคราะห์ถึงสภาพผิวของตัวเองให้แน่ใจก่อนเลือกใช้


Shop List

ACSEINE CentralPlaza Lardprao

CentralPlaza Lardprao

Beauty Hall  1st Fl. (โซนเครื่องสำอาง) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว
เลขที่ 1691 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
ACSEINE centralwOrld

Central @centralwOrld

Beauty Galerie, 1st Fl. (โซนเครื่องสำอาง) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ เลขที่ 4, 4/5 ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
ACSEINE ICONSIAM

ICONSIAM

(Siam Takashimaya, M Floor) 299 ซอยเจริญนคร 5, ถนน เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600